Header Ads

Những vấn đề cơ bản về an toàn khi sửa chữa đường ống dẫn nước

     Trước khi bắt đầu sửa chữa bất kỳ một vấn đề gì trong đường ống nước bạn cần xem xét một số vấn đề cơ bản về an toàn đường ống dẫn nước. Bằng cách làm theo một số phương pháp an toàn cơ bản và biện pháp phòng ngừa, có thể tránh cho bạn bị thương và hoàn thành dự án của bạn thành công. Những lời khuyên về an toàn đường ống dẫn nước làm và không nên cần được theo sau khi thực hiện bất kỳ dự án dù lớn hay nhỏ.

Tìm hiểu về vấn đề trục trặc đường ống nước nhà bạn trước khi sửa chữa. Biết những gì bạn có thể tự làm và những công việc gì sẽ đòi hỏi một thợ chuyên nghiệp. 



Mô phỏng hệ thống dẫn nước trong gia đình

Bảo vệ đôi mắt của bạn

Mang kính an toàn khi thực hiện bất kỳ công việc hệ thống ống nước đặc biệt là khi làm bất cứ điều gì đó có khả năng gây hại cho mắt của bạn. Làm việc như một cống ngoằn ngoèo, bằng cách sử dụng một mũi khoan, sử dụng một sawzall, búa hoặc thậm chí làm việc dưới một bồn rửa trong khi nhìn lên có thể gây nguy hiểm an toàn cho đôi mắt của bạn. Các đồ vật nhỏ có thể rơi xuống hoặc bay lên thẳng vào mắt bạn khi bất ngờ nhất. Đôi mắt là rất nhạy cảm và dễ bị chấn thương nên nó luôn luôn là một thực hành tốt để bảo vệ chúng.

 Bảo vệ bàn tay của bạn 

 Mang găng tay thích hợp để bảo vệ bàn tay của bạn. Tay tiếp xúc với nhiều vật liệu khác nhau và các hóa chất khi làm dự án đường ống dẫn nước, nhưng sử dụng găng tay là một cách dễ dàng để tránh bị thương. Khi sử dụng một máy cống của bất kỳ loại nó là một ý tưởng tốt để mang găng tay cao su dưới găng tay da để bảo vệ bạn khỏi các vi trùng thường được tìm thấy trong đường cống. Găng tay cống phù hợp sẽ bảo vệ bàn tay của bạn từ con rắn, nhưng nó là một thói quen tốt để sử dụng latex hoặc một cái gì đó tương tự để bảo vệ thêm.

Bảo vệ phổi của bạn 

Sử dụng một mặt nạ khi cần thiết để bảo vệ phổi của bạn. Khi dự án của bạn liên quan đến việc cưa hoặc mài lấy đề phòng phụ của việc sử dụng một mặt nạ dùng một lần để tránh hít phải các hạt bụi.
Hãy cẩn thận - Thận trọng khi sử dụng các công cụ quyền lực và làm theo những lời đề nghị nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng. Nhiều người bị thương do không giữ hai tay vào công cụ quyền lực và sự tập trung vào dự án.Được cảnh báo thêm khi hàn hoặc sử dụng bất kỳ nhiệt trên đường ống, đặc biệt là trong các bức tường hoặc gần bất kỳ vật liệu cách nhiệt.
Có một helper - Có một ghế sofa hoặc helper sẽ làm cho các dự án hoàn của bạn dễ dàng hơn và an toàn hơn. Chạy một máy cống có thể khó khăn bởi vì trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ có hai bàn tay trên cáp và nếu bạn phải tháo máy nhanh tay thêm sẽ có lợi.
Đọc nhãn - Luôn đọc nhãn và hướng dẫn khi sử dụng hóa chất hoặc máy móc. Thực hiện theo các khuyến cáo sử dụng ở tất cả các lần. Kiểm tra nhãn cảnh báo trên sản phẩm và trang thiết bị và biết phải làm gì trong trường hợp khẩn cấp.
Đừng:
Làm việc trong khi mệt mỏi - Không bao giờ làm việc trong khi bạn đang quá mệt mỏi, đau bệnh, hoặc dưới ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy. Phản xạ suy yếu hoặc thiếu tập trung là một cách chắc chắn để mời chấn thương đặc biệt là khi làm việc với các công cụ điện. Chờ cho đến khi bạn có thể hoàn toàn tập trung và nhận thức.
Các công cụ sử dụng sai hoặc thiết bị - Sử dụng các công cụ và thiết bị cho các mục đích của họ chỉ. Việc lạm dụng các công cụ có thể gây thương tích và / hoặc thiệt hại của công cụ. Công cụ và thiết bị được bảo trì kém cũng có thể là một mối nguy an toàn. Kiểm tra dụng cụ điện và thiết bị trước khi sử dụng chúng để đảm bảo họ đang ở trong tình trạng tốt.
Bỏ qua mã an toàn - Hệ thống nước và xây dựng mã số an toàn được đưa ra để bảo vệ công chúng để họ không nên bỏ qua.
Tiến hành các công cụ trong túi của bạn - Sử dụng một vành đai công cụ hoặc một hộp công cụ để thực hiện các công cụ sắc bén hoặc nhọn xung quanh. Một công cụ sắc bén trong túi của bạn có thể gây ra một chấn thương khi bạn ít mong đợi nó.
Bỏ qua mùi gas - Nếu bạn ngửi thấy mùi gas tự nhiên hoặc nghi ngờ bị rò rỉ khí dừng lại những gì bạn đang làm ngay. Nếu nó là an toàn để làm như vậy, tắt gas , và gọi công ty khí đốt của bạn. Đừng cố gắng để tìm ra gas bị rò rỉ cho mình.

No comments

Powered by Blogger.