Header Ads

Tối đa hóa không gian cho các thiết bị vệ sinh phòng tắm





       Khi nghĩ về phòng tắm của bạn, những gì từ mô tả nào sẽ đến trong suy nghĩ ? Chật chội, đông đúc, khó sử dụng? Hay rộng rãi, ánh sáng chan hòa và thoáng mát?


     Nhiều gia đình trong chúng ta đều có phòng tắm nhỏ hơn mong muốn. Để tối đa hóa không gian, chuyển từ cảm giác chật hẹp đến rộng rãi, bạn nên tập trung chủ yếu vào cách bố trí các thiết bị vệ sinh một cách hợp lý.

Làm thế nào để bố trí các thiết bị vệ sinh lý tưởng?

      Điểm quan trọng nhất là thiết kế một toilet phù hợp với nhu cầu. Phòng vệ sinh không phải cứ kích thước rộng là sẽ phù hợp với tất cả mọi người: nhà vệ sinh của hàng xóm có thể có tỷ lệ kích thước phù hợp gần giống như nhà bạn, nhưng chưa chắc nó đã phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

    Trước khi thiết kế và đặt mua các thiết bị vệ sinh mới, bạn phải nhờ tới các dịch vụ của thợ sửa ống nước giỏi, phải mất một vài ngày hoặc vài tuần để suy nghĩ về những gì bạn có - và những gì bạn cần. Những khía cạnh nào hiện tại cần thay đổi và những gì có thể để nguyên như vậy?


     Bạn luôn đụng chân vào góc của bồn tắm khi đi bộ giữa bồn tắm và bồn rửa bát? Bạn có bị khó chịu khi nhìn thấy nhà vệ sinh ngay trước mặt bạn mỗi khi mở cửa? Bạn thích không gian thiên nhiên hơn, thoải mái hơn?


     Tất cả những vấn đề có thể và sẽ được giải quyết nếu bạn thực hiện một kế hoạch trước khi bắt đầu bất kỳ công việc sữa chữa và thay mới các thiết bị vệ sinh.

Có rất nhiều! Làm sao để lựa chọn các thiết bị?

thiết bị vệ sinh inax
Các thiết bị cần thiết trong phòng vệ sinh

      Đầu tiên và quan trọng nhất, đừng bị cám dỗ bởi các thiết bị quá khổ, thêm vào một chiếc bồn tắm dài và khổng lồ đi kèm bộ vòi sen xung quanh. Rất tiện dụng nhưng không phải phòng tắm nào cũng đủ lớn để sử dụng!


       Đo kích thước, ước chừng tỷ lệ của nó, và suy nghĩ về những gì sẽ phù hợp. Thiết bị nào quan trọng với bạn hãy ưu tiên chúng : có thể có vòi sen lớn nếu bạn hy sinh các thiết bị lớn khác.


       Sử dụng bệt và chậu treo tường sẽ giúp tối đa hóa cảm giác không gian rộng hơn bằng cách tăng số lượng không gian sàn có thể nhìn thấy.



thiết bị vệ sinh - bàn cầu



      Ngoài ra lắp vòi sen vào bồn tắm sẽ sử dụng được nhiều chức năng hơn và tiết kiệm không gian nhỏ. Tất nhiên, bất kỳ bồn tắm có thể tắm vòi sen chỉ phù hợp với một loại vòi sen trong thiết kế nhưng bằng cách cài đặt một thiết kế đặc biệt đảm bảo rằng sẽ không kém thoải mái khi thưởng thức một bồn tắm rộng rãi hoặc thư giãn khi ngâm mình trong nước.



thiết bị vệ sinh - bồn tắm nằm




Tôi đã nghĩ được các thiết bị vệ sinh cần thiết. Ngoài ra tôi cần biết thêm gì?


    Nội thất nhà vệ sinh như thế nào sẽ rất cần thiết khi kích thước nhỏ: một ngăn kéo để chứa dụng cụ, giấy và khăn tắm được kết hợp với bàn chậu.



thiết bị vệ sinh - chậu rửa
thiết bị vệ sinh - giá kệ


      Trang trí nhà tắm không thể tăng số lượng không gian mà bạn có, nhưng nếu đặt đúng kích thước, kiểu dáng và vị trí các thiết bị kết hợp với gạch lát sẽ làm cảm giác rộng rãi hơn nhiều.


     Thêm bề mặt phản chiếu ánh sáng xung quanh phòng tạo cảm giác thoáng đãng. Sử dụng một chiếc gương thiết kế đẹp mắt, những bóng gạch tường và thậm chí vẽ một chút lấp lánh có thể giúp một không gian nhỏ, tối cảm thấy lớn hơn và nhẹ nhàng hơn.


     "Nếu phòng tắm chật chội và không đẹp mắt, bạn muốn tối đa hóa không gian, bạn sẽ thấy rằng việc bố trí các thiết bị vệ sinh ngay tại chỗ với bước đầu tiên là ánh sáng tự nhiên, sự thoáng mát và là thiên đường của những ý tưởng"


2 comments:

  1. Các thiết bị vệ sinh trên thị trường bây giờ nhiều chủng loại quá, các bạn có thể tư vấn cho tôi sản phẩm nào tốt không? cảm ơn!

    ReplyDelete
  2. Mỹ Anh Shop chuyên vòi sen giá rẻ

    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: vòi sen giá rẻ
    ( Xem tai day): vòi sen giá rẻ
    ( xem tai day ): voi sen gia re

    ReplyDelete

Powered by Blogger.